Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

điện thoại Chiếm tài uy tín rẻ hơn nokia 1280

Sau khi nhận hóa đơn của chiếm tài Unlock iphone 4s của người bạn gửi , do chưa khui seal . và bán cho người khác thì người ta mắng vốn là chưa unlock , sau 1 tháng . Mình trở lại hỏi thì biết số imei đã unlock và báo lại cho người mua đợi 2 3 ngày . Vẫn không được nên người đó gửi lại và mình trả lại tiền + phí xăng xe .Sau đó cầm lên chiếm tài hỏi , và được biết do nhân viên ghi sai tên nhà mạng nên không mở được , và yêu cầu trả thêm tiền để unlock do của thụy điển thì 3.7 tr , còn đan mạch thì 1.7 tr . sau khi check một hồi thì 1 nhân viên mập nói là của thụy điển và nhân viên còn lại thì nói không phải mà của luxembua ? sao một hồi cự cãi thì mình đòi lấy tiền lại . thử hỏi một cửa hàng lớn mà nói gì thì nói , còn phí đi lại thời gian, tổn thất của khách hàng .mình trả tiền cho người mua , ai trả lại mình ? haha thì ra tiệm lớn mà làm ăn thua một cá nhân .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét